Thể thao

Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Làm mới chân váy bút chì với những item quen thuộc

Nhắc đến những trang phục nơi công sở dành cho một số cô nàng đam mê thời trang tất nhiên khó mà bỏ qua được item chân váy bút chì . Nhờ nét nữ tính & lịch sự, chiếc váy ấy hầu như đã thành sự chọn lựa nhiều nhất cho chị em những dịp chẳng biết cần diện như thế nào cho phù hợp vào những ngày đến nơi công sở. Cùng chúng tôi tham khảo vài ba công thức mix đồ thời trang cho kiểu váy đã nói nhé!

Thông thường khá nhiều cô gái nghĩ là chân váy bút chì hoàn toàn chỉ nên dùng cho trang phục những ngày mùa đông. Dù thế, điểm có phần ngạc nhiên đó là chị em vẫn có thể vô tư trưng dụng chúng đối với thời tiết mát mẻ thế này 1 khi phối hợp cùng với chiếc áo mặc ở bên trong đậm nét xuân hè. Lời khuyên cho các bạn là những chiếc áo jacket lửng chấm lưng. Do chính điểm "lỡ cỡ" hợp mắt này 1 khi phối kết vớichân váy bút chì trên Sendo.Vnthường vừa giúp cho chúng ta tôn lên vẻ nữ tính đồng thời "làm thon thả" cho phần chân khá hiệu quả.

chan vay but chi

Không quá cầu kì nhưng không kém đi tính thời trang, một số loại áo trơn sẽ luôn là item tuyệt nhất để mà mặc cùng với mọi thứ bên trong tủ đồ. Và chân váy bút chì thực ra chẳng phải 1 điều khác biệt. Mặc dù vậy, để cho hài hòa cùng sự nữ tính, nhã nhặn từ phía chân váy bút chì, phái đẹp cần lựa chọn 1 vài sắc màu áo trung tính chẳng hạn trắng, màu đen, ghi cũng như màu xám. Khi đó, bạn có thể vô tư điểm tô vào họa tiết trang trí và với cả 1 chút biến tấu đơn giản ở chân váy.

Chắn chắn cặp đôi sơ mi - chân váy bút chì hình như không còn xa lạ đối với đông đảo quý cô văn phòng. Thế nhưng, ở chân váy bút chì sử dụng cho thu đông, cô nàng am hiểu phong cách thời trang sẽ tinh tế hơn nếu như phối cùng áo dài tay hợp tiết trời song cũng không quên nhấn thêm một số chi tiết ấn tượng. Với nhiều bạn gái mê mẩn xu hướng nhẹ nhàng, sơ mi đóng kín sẽ trở thành sự nhấn nhá thời trang "kín đáo" thực sự dễ thương. Còn nếu như với các quý cô thích chút lãng mạn, hãy thử hấp dẫn cái nhìn những người xung quanh vào trong hoa văn hoa lá phía trên chiếc áo bạn mặc, vị trí sequin đính nổi ở thân váy hay đơn thuần là mẫu khăn làm điểm nhấn. Tất cả thật sự làm bạn trở thành fashion icon thực thụ song không cần tiêu tốn nhiều thời gian.

chan vay but chi

Xem ngay những sản phẩm về chân váy bút chì :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/vay/vay-but-chi/

Gợi ý lựa chọn cuối được dành cho một số cô nàng "quái tính" thích yếu tố nổi bật. Riêng với chân váy bút chì bạn có thể thoải mái lựa chọn vài họa tiết nổi bật để cho hết "cây" trang phục hoặc đơn giản hơn sẽ là điểm xuyến vào 1 món đồ. Thế nhưng, với dân văn phòng luôn phải đặt phong cách thanh lịch lên đầu lúc đó hoa văn cũng vẫn vốn là điều khá nguy hiểm. Vì thế, nên khéo léo tiết chế gam màu và gói gém với 1 vài hoa văn lịch sự chẳng hạn như kẻ ô, hoa li ti hoặc là baroque thôi nhé!

Các bạn chọnđầm renrất nhiều mẫu đang đượcbán chạytrên sàn giao dịch thương mại điện tử Sendo.Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét