Thể thao

Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Cập nhật xu thế áo khoác nam 2015

Nhiều chàng trai thường kể lễ rằng áo khoác nam mẫu mã luôn luôn ít hơn nhiều áo khoác ngoài của nữ. Song, nếu mình biết nắm bắt xu thế và update các sản phẩm áo khoác độc đáo thì vẫn luôn nổi bật & nam tính, không những toát lên style riêng cho chính mình mà còn làm chị em bạn gái cảm thấy thẩn thờ. Nào hãy cùng liệt kê các xu thế ăn mặc áo khoác nam năm 2015 nhé các bạn.

Áo khoác nam hoa văn chấm bi hương vị mới mẻ với ngày lạnh năm 2015


Thật là bất ngờ đối với phái mạnh, khi chi tiết trang phục chấm bi luôn có mặt bên trên áo quần của phái đẹp nhưng chính lúc này nó lại được nằm trên các form áo khoác nam 2015, chính nhờ điều đặc biệt thế này mà nó đã làm nên mùi vị mới mẻ đến cho không khí lạnh năm nay. Đừng quá nghĩ là họa tiết chấm bi chỉ phù hợp với bạn nữ thôi nhé, một kiểu mẫu áo khoác chấm bi có các đường cắt may tinh tế và khỏe khoắn, chả hề làm mất diện mạo khỏe khoắn của chúng ta mà nó còn khiến chúng ta trông vô cùng thu hút và phá cách trong con mắt người đối diện. Mặt khác, chúng còn khá là dễ mặc đồ, để giúp cho mình nhìn trông trẻ trung & phá cách hơn, các bạn hãy tạm thời dẹp những trang phục tông màu trầm tối vào trong tủ đồ & thế chỗ bằng các dạng item gamme màu lạ mắt, để tạo nên xì tai mới toanh cho chính mình.

ao khoac nam

Thế nhưng, chúng ta đừng nên lạm dụng quá đỗi tông màu, bởi vì nó sẽ làm cho bạn trở thành anh bạn không tinh tế trong mắt nhiều người và đánh mất nét menly vốn dĩ. Thích hợp nhất vẫn chính là kiểu chấm bị 2 màu đen - trắng.

Áo khoác nam in hình nhiệt đới cho anh chàng muốn 1 sự lạ mắt


Nếu như mình đã thấy quá là chán ngắt cùng với x-tyle thân quen hằng ngày và đang muốn lựa chọn cho chính mình một style mới tinh, nếu như thế thì kiểu áo khoác nam họa tiết nhiệt đới quả thật là item lí tưởng mà mình đang cần tìm đấy. Bằng các họa tiết và màu sắc năng động của nó, chúng ta không chỉ có thể tự tin diện chúng ở trong nhiều dịp ra phố, tham quan mà ngay cả đi làm cũng hết sức thích hợp. 01 điều lưu ý nhỏ ở sản phẩm áo khoác nam như này đó chính là khi dùng đồ bận phía trong phải nên giản đơn vì nếu mà quá đỗi nổi bật mình sẽ khiến cho mọi người xung quanh nhìn thấy nhức mắt vì độ nổi trội của cả hai chiếc áo.
ao khoac nam

Các chàng phối thêm với quần jogger pant thì đúng là một bộ cực ngầu.

Áo khoác nam in slogan độc đáo


Các câu slogan dễ tạo ra cho người đối diện trải nghiệm lí thú & kinh ngạc, thế nên mà chúng đã làm nên khuynh hướng áo khoác nam năm 2015. Phái mạnh giờ đây có thể sử dụng các câu chữ "không đụng hàng" để nói lên gout ăn mặc mạnh mẽ, cá tính của chính mình. Với design chữ nằm đặc sắc trên phần thân áo, thậm chí tay áo, mẫu áo khoác phao này không những giúp bạn cho thấy mình là người nào mà các dòng chữ ấy còn đem lại điểm nhấn ấn tượng cho cả bộ trang phục của bạn.

Hiện có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng áo khoác nam - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét