Thể thao

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Cách thức mix phối áo kiểu nữ cho chị em phụ nữ vui chơi hè

Nếu nói đến các item không thể thiếu trong tủ áo quần của phái yếu thì có nhẽ khó mà có thể không nói tới các loại áo kiểu nữ. Chiếc áo thun nữ này sở hữu kiểu dáng giản dị nhưng lại đem đến style xinh xắn, ấn tượng cho các cô nàng & dùng được ở trong nhiều tình huống khác nhau. Dù vậy do sự đổi mới không ngừng của các thiết kế áo kiểu nữ khiến vô số chị em phải thấy rối bời mỗi lúc phối mix chung với các quần áo khác.



Bắt kịp xu thế hè năm nay, sự trổi dậy của các thiết kế áo kiểu nữ ngào ngọt, tinh tế cùng với gam màu pastel thanh tao sẽ mang lại cho chị em phụ nữ 1 xì tai hoàn toàn mới. Hơn thế nữa nó còn tạo độ dễ chịu khi sử dụng nhờ chất liệu thun đàn hồi, hút ẩm khá tốt.



Trắng cùng cam ngọt dịu


Một vóc dáng cao ráo, gọn gàng luôn luôn là sự ước mong của không ít bạn nữ, nếu như các bạn may mắn có được dáng người đó thì chúng ta hãy biết cách sử dụng nhe vì tất thảy mọi mẫu áo kiểu nữ đều phù hợp với các bạn, đặc biệt là những sản phẩm quần loe rộng dài và áo phông bare midriff, cùng hai tông màu trắng + cam làm nền chủ đạo để tạo thành vẻ ngoài hấp dẫn cho bản thân mình.



ao kieu nu



Tuy rằng cùng là gam màu bắt sáng tuy nhiên trắng - cam dễ dàng phối mix ăn nhập cùng nhau để mà tạo ra nét dịu ngọt, phá cách cho chị em bạn gái. Với kiểu dáng áo kiểu nữ lửng bạn nên bận cùng với các mẫu quần hoặc chân váy có cạp cao để khiến cho bạn luôn sếch xy mà vẫn giữ nét e ấp, yêu kiều ở trong mắt nhìn mọi người chung quanh.

Xám và hồng lôi cuốn



Đâu phải chỉ có những kiểu áo kiểu nữ thân ngắn kín kín hở hở mới có thể đem lại vẻ quyến rũ cho bạn đâu nhé! 1 số kiểu dáng áo thun nữ hở vai có thể lộ rõ bờ vai gợi tình cùng với phần cổ thuôn nhỏ của các bạn. Cũng là set áo quần ấy thế nhưng biến đổi tông nền xám trung tính điểm xuyết trên đó là 1 số đóa hoa tươi tắn. Cách dung hòa của gam màu hiện đại và tone màu nóng tươi tắn đấy giúp để lộ vẻ duyên dáng của các bạn 1 cách rõ rệt.

Hoặc mix phối nhạy bén cùng một chiếc quần shorts tone màu hồng pastel, đây quả thật là một set quần áo lí tưởng cho mình vui đùa ngày hè.



ao kieu nu


Mua bán các sản phẩm về áo kiểu nữ: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/ao-nu/ao-kieu/

Màu kem với xanh bạc phá cách



Cũng vẫn sử dụng style pastel đáng yêu nhưng làm mới 1 tí để làm mình nhìn thời trang hơn nhiều. Những mẫu áo kiểu nữ crop-top tone màu kem dịu dàng có thể phối ăn nhập cùng quần jeans được wash bạc sẽ đem đến cho bạn 1 bộ áo quần sành điệu cho 1 số buổi rong ruổi với bè bạn. Hoặc là kết hợp thêm 1 cái áo ren phủ ngoài lớp áo nền để tăng sự cuốn hút cho set quần áo. Đây cũng là cách thức phối mix được khá nhiều cô nàng ham chuộng ở trên toàn thế giới đặc biệt là các quý nàng Hàn Quốc. Hãy chọn lựa thật là chính xác để có style ăn mặc lý tưởng nhất nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét