Thể thao

Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Những gam sắc thời trang của Thu Đông năm nay

Thu Đông 2014/2015 chính là không gian thời trang unisex mốt của sắc cam, xanh quyến rũ, trắng đen lịch lãm.

Vẻ đẹp Á châu hiện trở thành 1 vùng đất hứa cho fashion cao cấp. Thời gian trở lại đây, chất unisex tìm tới miền cảm hứng châu Á lấy làm ý tưởng cho các mẫu thiết kế ngày càng nhiều. Bên cạnh cảm hứng châu Á vừa khuynh đảo từ sàn diễn đến bên ngoài trong suốt dịp mode Hè Xuân 2014 năm nay, những điểm báo ở thị trường cuối năm nay hiện ngầm khẳng định một việc, Phương đông với nền văn hoá phong phú đang biến thành 1 sắc vị chuyên biệt với nhiều nhà thiết kế. Vấn đề dễ trông thấy nhất ở xu thế này chính là các đường nét nhìn-là-biết đến từ vương quốc hình tổ chim với đặc trưng hình long lân quy phượng hay hình ảnh ở các tranh ảnh đặc sắc đời nhà Đường. Những designer không chỉ để ý đến China – đất nước hiện hứa hẹn sẽ là phân khúc tiêu thụ số 1 quốc tế đến năm 2015, mà còn đưa xu hướng thời trang vào đến xứ sở Phù Tang. Thời trang từ xưa đã dành cái nhìn ấn tượng cho quốc gia Japan. Thu Đông 2014/2015 càng cho bạn đọc thấy rõ với hình ảnh những trang phục đậm tinh thần ở trang phục kimono, những hoạ tiết sặc sỡ gợi nhớ mùa hoa anh đào…

thoi trang unisex

Thiên nhiên. Mặc các hiến pháp bảo vệ thú rừng hoang dã, mặc những buổi phản đối của số người yêu động vật, thời trang vẫn cứ hướng đến thế giới hoang dã, đặc biệt là mùa gió lạnh tràn về. Dường như cùng với từ sự thành công ở Xuân Hè 2014 cùng Đầu Thu 2014, hoa văn da báo đang tiếp nối giữ 1 tiếng nói không thể thiếu ở mùa mốt này. Bên cạnh đó, da báo lấn chiếm khuynh đảo sân catwalk tại mọi mặt trận, từ áo choàng cho đến linh kiện như túi xách và giày dép. Thêm nữa, Thu Đông 2014/2015 cũng trông thấy sự quay về mạnh mẽ của họa tiết da trăn và ngựa vằn.

Trang phục ngủ. Có thể bạn đọc chưa kịp quên hình ảnh gây nhiều tranh cãi của bà vợ Victoria tại một trận đấu tennis gần đây. Phải mặc các kiểu mẫu lịch Sự, phụ nữ 4 con này lại mặc mẫu đầm hệt đầm đi ngủ của cái tên thời trang Louis Vuitton. Cần phải khẳng định ngay là, kiểu váy nhận tinh thần ở những thiết kế váy ngủ này đang được giới chuyên gia nhận xét là 1 trong các điểm nhấn thời thượng tại mùa Thu năm nay. Nhắc tới xu hướng này thì phải kể tới Marc Jacobs khi nhà thiết kế tài năng này đã đem đến Tuần lễ Thời trang Paris Thu Đông 2014/2015 những trang phục nhận cảm hứng ở nơi riêng tư của phụ nữ.

Tham khảo bộ sưu tập mặt hàng về thoi trang unisex: http://www.Thoitrangunisex.Com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét