Thể thao

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Đầm suông – xu hướng “tuyệt vời” làm che đi khuyết điểm trên cơ thể

Đầm suông chính là 1 xu hướng sành điệu bắt đầu hút khách trong hè 2014 này không chỉ là vì yếu tố nữ tính mà tất nhiên cũng tối ưu khi làm che đi tất cả khuyết điểm dáng vóc riêng cho không ít cô nàng nơi công sở.

Các bạn nữ cứ liên tưởng là 01 chiếc đầm với một phần eo thẳng, thiết kế tối giản lại đang là “sự trợ giúp đắc lực” cho thân hình của nhiều chị em hay không? Đầm suông có thể xem là chiếc váy trang nhã làm được điều đó. Trong đời sống bận bịu như bây giờ, đầm suông hầu như phục vụ hàng loạt yêu cầu của quý cô công sở giống như tính thoải mái và dịu dàng luôn có thể chọn cho bất cứ dịp nào và ở bất kể nơi đâu. Cùng một váy đầm suông, dù là dáng vóc của phái đẹp là khá gầy hoặc là mũm mĩm thì váy dạng này vẫn có thể tôn vinh được vẻ dịu dàng đối với bạn gái theo cách tuyệt vời

Với vài quý cô dáng vóc mảnh mai


Chẳng có gì dễ nịnh nhiều cô gái cò hương hơn đầm suông. Kiểu thiết kế như vậy lúc nào cũng che đi cơ thể mảnh mai của phái đẹp. Dù thế, các chị em đừng quên quan tâm tìm tới 1 vài mẫu đầm sở hữu màu tươi sáng, tươi tắn với dạng họa tiết dễ thương nhé. Trang phục hoàn toàn giúp phái đẹp nhìn cân đối, năng động nhưng vẫn rất thu hút đấy nhé.

dam suong

Với 1 vài bạn gái mũm mĩm


Khi đầm suông thu hút được form dáng cò hương, thì với vài cô gái mũm mĩm, đầm suông lại thật sự có thể là cô bạn thân thiết đáng tin tưởng. Riêng những bạn nữ tăng cân, chẳng có gì "quý" hơn 01 loại váy giúp cho phái đẹp che đi phần eo ngấn mỡ, bên cạnh đó điều này bằng cách nào dễ dàng thấy được ở vài kiểu váy ôm body?

1 yếu tố luôn cần quan tâm khi chọn đầm suông dành cho bạn gái tròn trịa, đó chính là bạn đừng quên tìm đến các loại váy có độ ngắn ngang đến đầu gối chân, bằng cách đó thường tránh đi khả năng bị làm lộ cặp đùi tròn trịa của chị em. Đồng thời, bạn cũng phải khoác lên mình 1 vài loại váy mà có sắc màu tối tối hơn chút, loại chất liệu phải mềm mại để mà tránh làm cơ thể chúng ta thô kệch hơn nữa.

Với một số cô gái sở hữu phần chân thon dài đáng mơ ước


Nếu như các bạn gái sở hữu 01 cặp chân dài cũng như mong muốn phô ra khéo léo, khi đó đầm suông "siêu ngắn" với độ ngắn chấm đùi sẽ là chiếc váy hoàn hảo để khiến đôi chân trông dài hơn một chút. Để có thể nhấn nhá thêm cho chiều cao của bạn đồng thời dáng vẻ thời thượng, thu hút của riêng mình đương nhiên 01 đôi giày cao sẽ phải là miếng ghép rất phù hợp trong trang phục của chị em đó.

dam suong

Và cũng không cần phải "phớt lờ" riêng với vài bạn gái chân ngắn ngộ nghĩnh


Với vài quý cô có đôi chân ngắn, bạn hãy sử dụng luôn nguyên tắc lựa chọn những chiếc váy hữu hiệu mọi lúc của riêng mình, đó chính là chọn đầm suông chỉ với chiều dài ở trên gối. Chiếc váy này sẽ giúp cho các bạn cao ráo hơn, song song đó cũng tạo nên sự duyên dáng, để tự nhiên hơn cả ở vẻ bên ngoài của chúng ta, điều mà vài mẫu các loại váy ôm sát, những chiếc váy cạp cao không thể mang lại được.

Bạn nên lựa chọn những sản phẩm váy đầm suông và đầm suông trên trang web này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét