Thể thao

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Giúp các nàng chọn lựa đầm ren phù hợp với dáng dấp

Với sự pha trộn của vẻ mới lạ cùng với nhiều thiết kế tinh tường và hình tiết vintage, những dạng đầm ren luôn được chị em phụ nữ các bạn nữ chọn lựa để bộc lộ cung cách thời trang của riêng mình. Hiện tại, item này đã là trang phục ưu tiên số một của các cô gái thời trang tinh tường & quí phái.

Khi chọn lựa bất kỳ y phục gì, bạn cũng phải chọn lựa nhiều item dễ dàng bộc lộ được vẻ đẹp quyến rũ, cách ăn mặc riêng biệt của chính mình. Đầm ren cũng vậy, chúng được xem là 1 món đồ sở hữu cung cách tao nhã và vô cùng rực rỡ. Do vậy bạn cần chọn lựa thật cẩn trọng, thiệt hợp với mình. Tiếp theo chính là những chia sẻ để các chị emlựa chọn váy đầm renđúng chuẩn.

dam ren

Nếu như các bạn có một đôi vai hoàn hảo, hãy nên tìm mua một số dạng đầm ren ấy để khoe ra vẻ trời cho của mình. Dù thế chị em mình cũng nên cẩn trọng bởi do loại vải ren cũng hơi “hở” vì thế chúng ta không cần phải phô đôi vai quá đà. Cần tuân thủ qui tắc kín bên trên thì lộ bên dưới hay ngược lại. Còn nếu như các bạn nữ có một dáng người cân chuẩn thì bất kể mẫu trang phục nào cũng không làm khó được các bạn. Cứ quan tâm nhiều đến tone màu sao cho tương xứng với làn da của mình là ok.

 Với nhiều cô nàng với dáng vóc không được chuẩn mực thì cần phải tham khảo 1 số lời khuyên bên dưới: 

 Cơ thể đồng hồ cát : cần phải tạo điểm nhấn nhá tại vòng eo gọn gàng của chính mình với những kiểu thắt lưng hoặc 1 số cái nơ nhỏ nhắn. Với những kiểu đầm ren, vẻ gợi cảm mà chúng mang đến là cực kỳ to lớn do thế bạn có thể dễ dàng cuốn hút người xung quanh bằng 1 vài dạngchân váy chữ Aphối mix với phụ kiện kèm theo khác tone màu nổi trội.

dam ren

 Đối với một số cô bạn với body hình tam giác : có thể dễ dàng giải quyết điểm thiếu sót vòng một & vai to chẳng hợp với hông & đùi nho nhỏ bằng việc tìm chọn các chiếc đầm ren bung xòe. Váy dạng này sẽ làm cho dáng người của bạn tương xứng hơn.

 Vóc dáng bánh mì : đối với một vài bạn nữ sở hữu thân hình đấy luôn luôn thấy tự ti bởi vòng 2 to bự của mình. Hãy gây sự lưu ý đến vài chi tiết khác nhờ vào 1 vài chiếc đầm ren chữ V lộ ngực cuốn hút. Mặt khác 1 mẫu váy cũng chính là ý tưởng hợp lí giành cho nàng sở hữu thân hình quả táo.

 Những bạn gái “nấm lùn” : với một số người có chiều cao khiêm tốn thì chuyện chọn mua y phục tương đối khó khăn & chẳng được tự tin với một vài mẫu đầm ren quyến rũ. Có 1 biện pháp để các bạn mặc váy đầm đấy là nhất định không nên chọn 1 số chiếc váy ren với chiều dài quá đầu gối vì chúng sẽ làm cho chiều cao của bạn thiệt sự khiêm tốn!

Cùng với những kinh nghiệm bên trên, mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được một kiểu đầm ren hợp với vóc dáng của mình nhất, cuốn hút nhất những lúc đi ra đường.

Khách hàng nên mua sắm những sản phẩm váy ren và đầm ren tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét