Thể thao

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Những loại giày nữ đẹp không nên "phớt lờ"

Mùa hè đến, rất nhiều kiểu giày nữ đẹp lại có dịp tung hoành khắp nơi. Bạn đã bắt kịp trào lưu mới nhứt hay chưa? Ở dưới chính là các loại giày nữ đẹp hiện đang được ưa chuộng trong hè 2015. Hi vọng nó có thể giúp các bạn gái chọn mua được 1 loại giầy thích hợp nhằm bộc lộ style của bản thân mình.

Giầy Buckle


Chúng được xem là một trong những trào lưu giày nữ đẹp đang hút khách. Giầy Buckle sở hữu kiểu dáng là cái đế bằng với phần dây quai lớn và những khóa móc giống như dây nịch thực là lạ mắt. Dễ chịu và lôi cuốn chính là thứ mà mẫu giày đẹp đấy mang lại. Hãy nhanh tay lựa cho chính mình một đôi nhé!

Giày Sneaker


Từ xưa đến nay các kiểu giầy sneaker đã được các bạn gái ưa thích style cá tính lựa chọn. Chúng mang 1 vẻ ngoài hết sức thời trang cũng như là nổi trội ngoài ra còn có thể giúp bao bọc đôi chân trong cái nắng chói chang tại mùa hè. Nếu mà các nàng thường hay đi tới đi lui thì khi đó mẫu giày nữ đẹp xinh đấy sẽ là một chọn lựa hoàn hảo. Nếu mà muốn thể hiện thêm cá tính thì bạn hãy nên mix cùng với 1 cái áo khoác blazer.
giay nu dep

Giầy nhọn mũi


Các loại giày nữ đẹp kèm theo phần mũi nhọn luôn cho thấy mình chẳng khi nào bị lỗi mốt cho dù những phong cách ăn bận hay đổi mới từng ngày từng giờ. Nguyên do chúng được yêu thích tại vì nó nhanh chóng đôn lên bề ngoài nữ tính & trẻ trung ở bạn nữ. Bên cạnh đó, chúng còn dễ dàng tinh chỉnh thân hình của người sử dụng để cho phô ra được các đường cong quyến rũ song song đó còn dễ dàng gian lận chiều cao hết sức tài tình. Với những ưu điểm như vậy thì hè năm nay, các đôi giày nữ đẹp mũi nhọn sẽ cho thấy sự cuốn hút to lớn của chúng với những cô nàng sành điệu.

Giày metallic


Một cung cách nổi bật, trẻ trung & quyến rũ là những gì mà loại giày đấy đem đến. Đó chính là một loại giày mới lạ cùng 1 số tấm kim loại sáng bóng được bày trí thật là công phu và tươi tắn. Một loại giày metallic với gót cao chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi các bạn nữ dạo phố hoặc là đi dự party.

Giầy sandal gót cao


Giày sandal được xem là món đồ được ưa thích ở trong ngày hè bởi món đồ này mang đến cho các bạn nữ sự thoải mái cho đôi chân. Dù là thế, sandal gót cao còn làm được nhiều thứ hơn vậy khi vừa có thể đem tới sự mát mẻ, lại vừa có thể phô dáng của người sử dụng. Mẫu giày nữ đẹp ấy có cái quai cực kỳ thanh mảnh. Nó có khả năng phối hợp linh hoạt, thêm nét quyến rũ và nữ tính cho tất cả bạn nữ. Thực là chẳng có gì tuyệt diệu hơn 1 đôi giầy sandal cao gót để sử dụng tại hè này.

giay cao got

Khi mà lựa mua giày, bạn cũng cần phải lưu ý 1 vài chuyện đó là loại giầy ấy phải đúng cỡ với bàn chân, trong khi xỏ chả có cảm giác chật chội. Lĩnh vực thời trang luôn luôn biến đổi bởi vậy bạn hãy nên lựa chọn 1 đôi giày nữ đẹp xinh thật thích hợp với xu thế hiện tại, cùng nhau cho thấy mình là một quí cô sành điệu!

Tham khảo nhiều sản phẩm mới trên trang web bán hàng giày nữ đẹp - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét