Thể thao

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Các mẫu váy cưới hoàn hảo với dáng người

Các mẫu váy cưới hoàn hảo với dáng người Cô dâu nào cũng muốn mình thật trẻ trung & lộng lẫy trong ngày cưới. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn cho mình những tạo mẫu phù hợp. Cùng tham khảo một số dạng áo dưới đây để sở hữu một chiếc váy cưới thật sự ưng ý nhé các cô dâu!

Thân hình quả lê: Dáng quả lê là một dáng khá đặc biệt bởi bạn sẽ có được phần vai suôn và nhỏ nhưng hông, mông & đùi lại to. Do thế, khi lựa chọn váy cưới, cần nên tìm cách khắc phục những điểm yếu này. Một chiếc váy dáng chưa A xòe rộng sẽ có công năng hơn nhiều so với một cái váy đuôi cá hoặc dáng ôm sát vào người. Đồng thời, vật liệu để may váy nên là duchessse satin hay taffeta bởi những loại vải này sẽ có độ phồng hơn, che giấu tốt phần hông và đùi bạn đồng thời giúp bạn thêm duyên dáng và lộng lẫy. Chọn những mẫu váy cưới có phần cổ chữ V khoét sâu hay nhấn nhá bằng ren mỏng để khiến vóc dáng thêm thanh mảnh và quyến rũ hơn. Nói không với những vật liệu cứng cáp như satin bóng vì chúng sẽ khiến cơ thể bạn càng “phình” to ra đấy!



Vóc dáng hình quả táo: Với những bạn nữ có vòng eo đầy đặn thì dáng váy cưới chữ A với phần eo được nhấn nhá thêm bằng thắt lưng satin sang trọng sẽ là lựa chọn thông minh nhất. Hơn nữa, bạn cũng có thể khiến mọi người không để ý tới vòng hai của chính mình bằng việc cuốn hút mọi ánh nhìn vào phần chân váy cầu kì một chút. Cái váy xếp tầng, bèo nhún hay phủ ren tinh tế làm cho bạn trở nên lôi cuốn hơn hết. Hơn thế, phần thân trên hơi cứng cáp một chút như áo quây dáng corset hay cổ chữ V bó sát lấy vòng 1 cũng sẽ tạo cảm giác "thắt đáy lưng ong" cho người mặc. Các bạn cần tránh xa kiểu váy ôm sát & xòe rộng phần đầu gối, chúng sẽ khiến người bạn chia thành "3 khúc" đấy nhé!



Xem thêm nhiều dịch vụ cưới khuyến mãi trên website - ảnh cưới đẹp độc đáo

Sắc vóc ngoại cỡ: Với bạn nữ sắc vóc ngoại cỡ thì việc mặc váy cưới thực sự là một thử thách, bởi dù có giản đơn đến đâu vì chiếc váy cưới trông vẫn cầu kì và có phần "nặng trĩu" hơn trang phục hàng ngày. Tốt nhất là các bạn cần chọn một chân váy cưới dáng chữ A truyền thống, nhưng có phần cái váy dài chấm đất & độ xòe vừa phải. Tối giản hóa tuyệt đối các chi tiết, hoa văn trên váy sẽ giúp cử chỉ bạn nhìn thanh thoát hơn. Hãy tránh né những dáng váy xếp li, váy dáng rủ hay lộ rõ đường may quá nhiều kéo dài từ ngực trở xuống bởi chúng sẽ làm cho sắc vóc bạn càng "quá khổ hơn".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét