Thể thao

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Chọn sắm đồ chơi lego đúng đắn với trẻ nhỏ

Đồ chơi lego, 01 sản phẩm đồ chơi ghép hình tuyệt hảo để trẻ hoàn thiện trí não. Nhờ vào những mảnh ghép nhỏ to riêng biệt, bé có thể vô tư biến hóa chúng thành những loài vật, đồ vật, lâu đài,… mà chính mình hình tượng ra. Đồ chơi lego luôn được các bậc phụ huynh đánh giá cao về độ an toàn & trí tư duy, sáng tạo. Dù vậy, cha mẹ cũng nên lựa chọn kiểu mẫu hợp lí với bé nhà mình.

Trẻ dưới 02 tuổi


Ở độ tuổi này, cũng là thời gian để cho bé nhận biết và tiếp thu mọi điều xung quanh, thế nên vui chơi là một cách tuyệt vời để giúp bé thân quen cùng môi trường ở ngoài. 01 sản phẩm đồ chơi lego duplo sẽ là chọn lựa chuẩn xác khi bé đạt 18 tháng tuổi. Mình hãy lại ngồi chơi cùng bé cưng, hướng dẫn trẻ sắp đặt những viên gạch chồng cao lên hay tạo thành 1 vài hình mẫu giản đơn để mà kích thích trí óc hình tượng của trẻ nhỏ. Hơn thế nữa, trong bộ duplo còn có nhiều thú vật nhỏ nhắn để giúp trẻ làm quen với tiếng kêu của 1 số loài vật.

do choi lego

Khi được 2 tuổi


Lên 2, trẻ em đã dần nhận thức được thế giới bên ngoài bằng các dạng đồ chơi và câu nói, động tác của chúng ta. Ở trong giai đoạn này, trí tư duy của trẻ vẫn phát triển từng ngày, bạn sẽ trông thấy bé con tập tành bắt chước cử chỉ theo cha mẹ như là: nói chuyện, nấu nướng, xem sách,… việc này chỉ là 1 sự lớn khôn tự nhiên của trẻ nhỏ. Và giờ đây bé đã có thể xếp được thêm thật nhiều khối màu nữa của bộ đồ chơi lego tạo thành những tháp cao ngộ nghĩnh.

Và cư thế, bé con sẽ nhanh chóng ghi nhận rõ rệt hơn nữa về tone màu và hình thù các vật dụng mà trẻ sắp xếp. Một số ngôi nhà cùng với những hình khối khó khăn hơn sẽ có thể kích thích trí óc sáng tạo của bé. Hộp đồ chơi lego Ville luôn là lựa chọn đúng đắn cho bé trong thời điểm giờ, ngoại trừ những khối ghép, có thêm những động vật, sẽ giúp phụ huynh chỉ trẻ hiểu rõ về khu vực sinh sôi, với món ăn ưa thích của loài vật đó.

Giai đoạn bé yêu lên 03 tuổi.


Trẻ 03 tuổi đã biết bước đi và ngồi 1 cách vững chãi và bé cũng cảm thấy muốn chơi với một bé khác. Do thế, sẽ vô cùng tuyệt hảo nếu như 2 đứa cùng với nhau sắp xếp đồ chơi lego, điều đó sẽ làm cho bé con có thêm nhiều nguồn ý tưởng & tiếp thu được khá nhiều thứ. Đôi lúc cũng xảy ra tranh chấp, cha mẹ hãy ngồi xuống dùng những câu khích lệ & khen ngợi để làm trẻ cảm thấy vui sướng và hòa đồng cùng với bạn.

do choi lego

Những động vật, các hình tượng có bộ đồ chơi lego… vẫn luôn giữ nhiệm vụ quan trọng đối với bé ở số tuổi này, từ đó trẻ sẽ có thể tạo lập muôn vàn giai thoại hay là một kịch bản mới mẻ nào đó để học tập.

Mua sắm nhiều sản phẩm khuyến mãi trên website bán hàng đồ chơi lego - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét